Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật

PVTrans - Nền tảng vững vàng, sẵn sàng vươn xa

Trải qua 21 năm phát triển, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã khẳng định vị thế thương hiệu vận tải hàng đầu ở thị trường trong nước, đồng thời mạnh mẽ vươn ra thị trường quốc tế. Trưởng thành trong gian khó để tạo dựng nền tảng vững vàng chính là hành trang quý giá nhất để PVTrans tự tin vượt qua những thách thức trên con đường thực hiện khát vọng “vượt sóng vươn xa”.

PVTrans tham dự giải marathon Cà Mau năm 2022 và làm công tác an sinh xã hội

Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 - Cúp Petrovietnam diễn ra vào ngày 9/10 tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Giải do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Petrovietnam là đơn vị tài trợ thương hiệu, cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

Đêm hội Trăng Rằm 2022

Hòa chung với không khí đón Tết Trung thu truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi trong cả nước và thực hiện một trong nhiều nội dung hoạt động hàng năm của tổ chức Công đoàn; tối ngày 09/9/2022, Công đoàn Tổng công ty PV Trans  đã tổ chức “Đêm Hội trăng Rằm 2022” cho gần 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn và người lao động các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Dấu ấn đẹp của Tổng công ty PVTrans tại Hội thao Dầu khí năm 2022 - khu vực phía Nam

Trong các ngày 29, 30, 31/7/2022, Hội thao Dầu khí năm 2022 - khu vực phía Nam do Công Đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã được diễn ra vô cùng sôi nổi theo đúng tinh thần đoàn kết – trung thực – cao thượng. Với mục tiêu cùng nhau rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đoàn vận động viên PVTrans đã tham gia thi đấu ở 9/10 nội dung bao gồm Kéo co, nhảy bao bố, bóng đá, tennis, cầu lông, điền kinh, bóng bàn, cờ vua và cờ tướng.