Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


Đêm hội Trăng Rằm 2022

Hòa chung với không khí đón Tết Trung thu truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi trong cả nước và thực hiện một trong nhiều nội dung hoạt động hàng năm của tổ chức Công đoàn; tối ngày 09/9/2022, Công đoàn Tổng công ty PV Trans  đã tổ chức “Đêm Hội trăng Rằm 2022” cho gần 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn và người lao động các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 02 năm hoãn chương trình “Đêm Hội trăng rằm” do dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, Công đoàn PVTrans đã khởi động lại kế hoạch đón Tết Trung thu truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi. Đây là hoạt động truyền thống được Công đoàn Tổng công ty tổ chức hằng năm không chỉ thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần thiết thực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức đoàn thể đối với toàn thể CBCNV, người lao động mà còn quan tâm chăm lo đến các cháu là thế hệ tương lai của đất nước trên tinh thần chia sẻ trách nhiệm kết hợp ba môi trường giáo dục là gia đình, nhà trường và xã hội để động viên tinh thần và tạo thêm những niềm vui cho các cháu bước vào năm học mới để tiếp tục phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Đêm hội diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp với nhiều trò chơi vui và bổ ích như chương trình nghệ thuật, ảo thuật, múa lân, phá cỗ,… đan xen với các trò chơi đã mang đến những giây phút hào hứng, sôi động. Để thỏa lòng mong đợi của các cháu, Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng nhiều phần quà theo lứa tuổi và phát đèn lồng để các cháu rước đèn và vui phá cỗ đêm trăng tại khu du lịch Tân Cảng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh “Đêm hội trăng Rằm 2022” tại thành phố Hồ Chí Minh:
















Đội lân trình diễn. Ảnh: Huy Thanh















Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PVTrans phát biểu khai mạc Đêm Hội Trăng Rằm 2022. Ảnh: Huy Thanh






























Các tiết mục văn nghệ của Đoàn TN. Ảnh: Huy Thanh 




















Các cháu vui chơi tại Đêm Hội. Ảnh: Huy Thanh






























Tiết mục ảo thuật luôn luôn cuốn hút. Ảnh: Huy Thanh






























Các cháu nhận lồng đèn, quà và tham gia phá cỗ. Ảnh: Huy Thanh


Thúc Hiếu