Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


PVTrans với hoạt động an sinh xã hội chăm lo Tết cổ truyền Quý Mão 2023

Tiếp tục những hoạt động truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) khi Tết đến xuân về, ngày 17/01/2023, Công đoàn Tổng công ty cùng các công đoàn cơ sở PSM, Pacific, Phương Nam, Thăng Long và Đoàn Thanh niên PVTrans phối hợp với UBND phường Đa kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng 75 suất quà trị giá 500.000 đồng/phần cho các gia đình nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại địa phương.


PVTrans cùng đại diện UBND phường Đakao. Ảnh: Huy Thanh 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Lê Hương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Quận 1, Bí thư Đảng ủy phường Đakao; đồng chí Nguyễn Thị Xuân, Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc phường Đakao và các đồng chí cán bộ phường; đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Trần Chí Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lê Trọng An, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công  ty cùng các đồng chí là Chủ tịch các Công đoàn PSM, Pacific, Phương Nam, Thăng Long, các đồng chí cán bộ văn phòng Công đoàn Tổng công ty.


Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh phát biểu tại chương trình. Ảnh: Huy Thanh 
 
 Đồng chí Nguyễn Thị Lê Hương phát biểu, chúc tết các hộ gia đình tại chương trình. Ảnh: Huy Thanh

Hoạt động an sinh xã hội được Công đoàn Tổng công ty duy trì thường niên với mong muốn tất cả mọi người dân trong xã hội đều vui Xuân, đón Tết cổ truyền được đầm ấm, vui tươi cùng với cộng đồng.


Đại diện Công đoàn Công ty Phương Nam và Pacific tặng quà cho các hộ gia đình. Ảnh: Huy Thanh 
 Đại diện Công đoàn Công ty PSM tặng quà cho các hộ gia đình. Ảnh: Huy Thanh
 Đại diện Công đoàn Công ty Thăng Long tặng quà cho các hộ gia đình. Ảnh: Huy Thanh
 

 
 Đại diện Công đoàn PVTrans tặng quà cho các hộ gia đình. Ảnh: Huy Thanh
Cũng trong chiều cùng ngày, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty đã đến bệnh viên Nhi Đồng 2 chúc Tết và trao 200 phần quà cho các em nhỏ đang điều trị tại đây. Những phần quà này là tình cảm của các bạn đoàn viên  cũng như CBCNV PVTrans gửi gắm và mong các bé sớm khỏe bệnh để về nhà đón một cái Tết thật nhiều niềm vui bên gia đình và người thân. 


 
  

 
Thúc Hiếu và Trọng An