Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


PVTrans tiếp tục lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

Ngày 05/01/2023 tại Khách sạn Intercontinential, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức Lễ công bố và trao giải Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500).

Mặc dù trong năm vừa qua, xung đột chính trị Nga – Ukraina còn tiếp diễn, biến động thị trường nguyên vật liệu đầu vào và biến động thị trường tài chính đã tác động trực tiếp đến hoạt động SXKD của hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế vĩ mô của Việt Nam vẫn có những thuận lợi nhất định khi Tổ chức Tiền tệ quốc tế (IMF) nâng mức dự báo tăng trưởng GDP đáng kể trong năm 2022, Nhà nước ban hành các gói hỗ trợ chính sách phù hợp, lạm phát được kiểm soát tương đối ổn định, …, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có những chiến lược linh hoạt, kịp thời đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Bảng xếp hạng VNR500 đã ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp quy mô lớn có thành tích xứng đáng, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, bản lĩnh kiên cường vượt qua thử thách do tác động của đại dịch Covid 19 vừa qua và là đầu tàu của ngành cũng như của nền kinh tế trong giai đoạn vừa qua.

Bảng xếp hạng VNR500 cũng góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp Việt đến với các đối tác, nhà đầu tư trong nước và quốc tế, người tiêu dùng, đồng thời tạo sự kết nối với những doanh nhân, học giả hàng đầu thế giới thông qua những hoạt động hỗ trợ phát triển thương hiệu từ Ban tổ chức chương trình.

Vào ngày 25/10/2022 vừa qua, Vietnam Report cũng đã phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 (PROFIT500) và Top 10 doanh nghiệp tốt nhất ngành Logistics trong năm 2022 (TOP 10). Những đại diện doanh nghiệp trong PROFIT500 và TOP10 không chỉ thể hiện sự vượt trội về tiềm lực tài chính, sự tăng trưởng vượt bậc mà còn thể hiện sự phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã vinh dự được bình chọn nằm trong VNR500, PROFIT500 và TOP10. Những giải thưởng này đã tiếp tục khẳng định PVTrans là đơn vị vận tải biển hàng đầu Việt Nam và thương hiệu ngày càng được mở rộng ra thị trường quốc tế.


 

Trong năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu, lợi nhuận được giao, cụ thể: doanh thu hợp nhất ước thực hiện đạt 9.150 tỷ đồng, tương đương 141% kế hoạch năm; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước thực hiện đạt 1.350 tỷ đồng, tương đương 225% kế hoạch năm; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước thực hiện đạt 1.094 tỷ đồng, tương đương 228% kế hoạch năm. Hiện nay, Tổng công ty PVTrans có 09 đơn vị thành viên và 02 chi nhánh với đội tàu có tổng tải trọng hơn 1 triệu tấn DWT gồm 43 chiếc. Vốn chủ sở hữu của Tổng công ty trong năm 2022 đạt hơn 7.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 14.000 tỷ đồng. Ngoài việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh vượt bậc, PVTrans luôn thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, giải quyết việc làm cho hàng nghìn người lao động.


 

Ngoài Tổng công ty PVTrans, ba đơn vị thành viên của PVTrans là Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương, Công ty Cổ phần Vận tải Nhật Việt và Công ty Cổ phần Vận tải sản phẩm khí Quốc tế cũng tiếp tục được bình chọn trong VNR500 và TOP 10 ngành Logistics trong năm 2022.


PVTrans