Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


Hiến máu nhân đạo - nhiệt huyết người Dầu khí năm 2022

Sáng ngày 21/9/2022, Công đoàn và Đoàn thanh niên PVTrans đã phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí - Đạm Phú Mỹ (PVFCCo) tổ chức thành công chương trình Hiến máu nhân đạo 2022- Nhiệt huyết người Dầu khí tại toà nhà PVFCCo - 43 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Với không khí sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết, CBCNV của PVFCCo, các đơn vị trong toà nhà, PVTrans và các đơn vị thành viên ở khu vực Thành phồ Hồ Chí Minh đã tích cực hiến máu để cùng tay đóng góp cho cộng đồng. Kết quả chương trình đã vận động được 152 đơn vị máu (134 đơn vị máu thể tích 350ml và 18 đơn vị máu thể tích 450ml).




 


 



 

 Quang cảnh buổi hiến máu nhân đạo tại 43 Mạc Đĩnh Chi. Ảnh: Huy Thanh

 


Đoàn Thanh niên PVTrans tham gia công tác hỗ trợ và đồng thời thực hiện hiến máu. Ảnh: Huy Thanh 


 


CBCNV, đoàn viên PVTrans. Ảnh: Huy Thanh 

Trước đó sáng ngày 16/9/2022, Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2022 mang tên Kết nối dòng máu Việt với sự tham gia của 11 cơ sở đoàn bao gồm VSP, PVU, PVMTC, PVD, PVTrans, PVCombank, PTSC, PVC, PVI, PSV và Biển Đông POC. 



 Cụm phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu. Ảnh: PVTrans

 

 


 


 

 CBCNV, đoàn viên PVTrans tại Vũng Tàu tham gia hiến máu. Ảnh: Huy Thanh 

Các bạn đoàn viên và CBCNV đến từ các đơn vị thành viên PVTrans đã rất nhiệt tình hưởng ứng tham gia chương trình để đóng góp vào hoạt động mang ý nghĩa xã hội cao đẹp này. Kết quả, Ban tổ chức thu được 303 đơn vị máu bảo đảm an toàn chất lượng, góp phần bổ sung lượng máu dự phòng trong cấp cứu, điều trị đáp ứng nhu cầu sử dụng máu cứu người.

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện được tinh thần trách nhiệm, sẻ chia trong văn hoá PVTrans nói riêng và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung, đồng thời tạo thêm cầu nối để Đoàn thanh niên PVTrans và PVFCCo sẽ tiếp tục cùng nhau thực hiện những chương trình ý nghĩa trong tương lai.

Thúc Hiếu