Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


Ngày hội hiến máu “Trái tim hồng tình nguyện" năm 2019

Ngày 22/3/2019, tại tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty  Cổ phần Vận tải Dầu khí, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVTrans đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty PVFCCo, PV Engineering, PMVR, PTSC, PV Oil, PV Gas, PV Drilling, Petrosetco, Bien Dong POC, SWPOC và Trung tâm Truyền máu Huyết học Khu vực Chợ Rẫy tổ chức ngày hiến máu nhân đạo với chủ đề “Ngày Đoàn viên hiến máu nhân đạo” năm 2019, thu hút gần 119 Đoàn viên Thanh niên, cán bộ lao động Dầu khí đăng ký tham gia hiến 119 đơn vị máu. Đây là một trong những chuỗi hoạt động nhằm hướng đến chào mừng tháng Thanh Niên năm 2019.

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào Hiến máu nhân đạo - một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống tương thân tương ái lá lành đùm lá rách của người Việt Nam, và hiểu được việc hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Trong những năm vừa qua, phong trào hiến máu nhân đạo trong toàn ngành Dầu khí đã lan tỏa rộng rãi. Mỗi năm nguồn máu tình nguyện của cả nước đáp ứng được 70% nhu cầu máu cho các ca cấp cứu cứu người. Chỉ cần hiến một phần máu của mình sẽ cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các bệnh  nhân đang cần đến máu.




 



 



 



 

Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là phong trào hiến máu nhân đạo luôn được đoàn viên, thanh niên và các CBCNV Tổng Công ty PVTrans  hưởng ứng nhiệt tình, qua đó cũng là dịp để tuổi trẻ PV Trans thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, và trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.




 

Buổi hiến máu diễn ra trong không khí sôi nổi với tinh thần tình nguyện cao. Đây là năm thứ 9 liên tiếp đoàn thanh niên Dầu khí cụm Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện chương trình hiến máu nhân đạo, việc hiến máu thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để góp phần cứu sống bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo, nguy hiểm đến tính mạng.


Diệu Hạnh