Xì to online - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật


Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc thăm và làm việc với Công đoàn PVTrans

Giao lưu về kinh nghiệm, chia sẻ các thông tin hữu ích để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của công tác công đoàn, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động, ngày 24/11/2023 tại trụ sở Tổng công ty PVTrans, Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc (FKCUOSC) đã có buổi trao đổi với Công đoàn PVTrans.

Tham dự buổi làm việc có ông Moon Hyo Sun, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Dầu khí Hyundai, Trưởng đoàn; cùng đại diện các công đoàn thuộc FKCUOSC.

Về phía Công đoàn PVTrans có đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Ủy viên BCH Công đoàn DKVN, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PVTrans cùng các ủy viên Ban chấp hành Công đoàn và cán bộ Công đoàn PVTrans.

Thay mặt lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn PVTrans đã chào mừng đoàn công tác của Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc đã tới thăm và làm việc. Đồng chí mong rằng chuyến làm việc giữa Công đoàn PVTrans và FKCUOSC sẽ đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc, từ đó tạo dựng mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam - Hàn Quốc. Thông qua buổi làm việc, hai công đoàn đã giao lưu về kinh nghiệm, chia sẻ các thông tin hữu ích để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của công tác công đoàn, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động. Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh đã giới thiệu với đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc những thông tin cơ bản về Tổng công ty PVTrans trong 20 năm xây dựng và phát triển. Đại diện hai công đoàn đã thân mật trao đổi, giới thiệu về cơ cấu tổ chức, về các mặt hoạt động công đoàn của mình, tìm hiểu về vai trò và hình thức hoạt động của công đoàn mỗi bên.


Hai tổ chức công đoàn đều thống nhất về tầm quan trọng của sự hợp tác và sẽ nỗ lực thực hiện thông qua các sáng kiến vì sự lớn mạnh của mỗi tổ chức công đoàn, vì quyền và lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Thúc Hiếu